Wacom ra mắt Bảng vẽ màn hình Cintiq Pro 27 (DTH271)

Thứ Tư, 02/11/2022 20:03

Hôm nay (2/10/2022) Wacom chính thức ra mắt thức sản phẩm bảng vẽ Cintiq Pro 27 (DTH271) tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm mới và thuộc phân khúc cao cấp hướng đến những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo có liên quan đến thiết kế, dựng hình 3D, đồ họa game, làm phim hoạt hình,…

 

Wacom Cintiq Pro 27 (DTH271) là màn hình 4K, 120Hz đầu tiên có 98% DCI-P3 and 99% Adobe RGB với chứng nhận Pantone cũng như hỗ trợ HDR Gamma. Đối với các nhà sáng tạo, nhà phát triển cho chơi, quay phim và nhiếp ảnh gia thì đây là một thiết bị đồng hành tuyệt vời mà họ đang tìm kiếm.

 

Sự hài hòa giữ người sáng tạo và công cụ

 

Wacom cho ra đời một sản phẩm đột phá hiệu xuất cho các công việc sáng tạo đầy hiệu suất. Màn hình độ họa cao cấp cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội trên màn hình LCD 26.9”. màn hình 4K với 10bit màu hiển thị sắc net và rõ ràng nội dung. Cảm ứng đa điểm và bút Pro Pen 3 được cải tiến mới có thể tùy chỉnh. Độ trễ của bút và màn hình gần như bằng 0. Lực kích hoạt thập và trãi nghiệm vẽ tuyệt vời.


Thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn mới với viền màn hình mỏng tiết kiệm không gian tạo nên sự hài hòa giữ người nhà sáng tạo và công cụ.

 

Trải nghiệm màu sắc ở mức tiêu chuẩn công nghiệp cao cấp

 

Hỗ trợ 99% Adobe RGB và 98% DCI-P3 và HDR. Cintiq Pro 27 đáp ứng các yêu cầu kiểm tra và hiệu chuẩn nghiêm ngặt của Phantone để tái tạo màu Pantone trong thế giới thực và tông màu da bằng kỹ thuật số. Trải nghiệm hình ảnh được chứng minh bởi các chứng chỉ Pantone Validated và Pantone SkinTone Validated. Ngoài ra, những người sáng tạo chuyên nghiệp có thể hiển thị nội dung HDR (high dynamic range) một cách đáng tin cậy trên Wacom Cintiq Pro 27. Màn hình được trang bị HLG (hỗn hợp log-gamma) và đường cong PQ (lượng tử hóa tri giác) để hiển thị và chỉnh sửa nội dung video HDR. Các đường cong gamma được tối ưu hóa kết xuất hình ảnh để có vẻ chân thực hơn với cách mắt người cảm nhận thế giới thực so với SDR (dải động tiêu chuẩn)


* Pantone là cơ quan màu sắc toàn cầu hàng đầu và cung cấp một ngôn ngữ chung về màu sắc cho phép đưa ra các quyết định quan trọng về màu sắc thông qua mọi giai đoạn của quy trình làm việc cho các nhà thiết kế, nhà sản xuất, thương hiệu và nhà sản xuất.

 

Làm việc chính xác hơn bao giờ hết

 

Tốc độ làm mới hình ảnh 120 lần mỗi giây (120Hz) và tốc độ phản hồi 10ms. Những tính năng cao cấp này cho phép độ trễ và thị sai gần như bằng 0 để tối ưu việc kiểm soát các nội dung chuyển động nhanh trong phim, thiết kế trò chơi và VFX.
 

Cải thiện công thái học cho thời gian làm viêc dài

 
Thiết kế hiện đại gồm 8 phím tắt được định vị lại trong báng cầm phía sau của màn hình cho phép người dùng dễ tìm kiếm và sử dụng khi đang tập trung. Người dùng có thể gán các phím tắt chức năng yêu thích để công việc sáng tạo trở nên trơn tru và hiệu quả hơn. Các động tác chạm đa điểm trực quan như lia, phóng to – thu nhỏ, xoay cho phép người dùng hoàn toàn đắm mình trong quá trình sáng tạo. Có thể chuyển đổi liền mạch giữa các thao tác chạm và nét bút chỉ trong một lần di chuyển.

 

Nhiều lựa chọn hơn để thoải mái hơn

 

Wacom Cintiq Pro 27 cho phép người dùng dễ dàng gắng các thiết bị như cánh tay nâng máy ảnh, điện thoại, đèn video hoặc các công cụ khác đi kèm. Thêm bảng Wacom Extention (bán riêng) để có thêm không gian cho bàn phím, sách tham khảo hoặc bảng điều khiển Loupedeck hoặc bất cứ thứ gì giúp công việc dễ dàng hơn. Một kết hợp hoàn hảo nữa là khay đựng bút của Wacom có thể cất giữ bút, ngòi dự phòng và chuôi bút dự phòng không cần sử dụng.

 

Cài đặt độc đáo như nghệ thuận của bạn


Sự tuyệt vời không chỉ đến từ những sáng tạo mà rộng ra nó còn là quá trình và cách mà người ta sáng tạo ra nó. Giao diện trình điều khiển hoàn toàn mới cung cấp nhiều tùy chọn mới để tăng tốc và đơn giản hóa quá trình sáng tạo. Với Wacom Cintiq Pro 27 bao gồm tùy chỉnh cử động bút, phím trên bút, phím tắt và chạm đa điểm trên màn hình.

 

Wacom Pro Pen 3 - Thay đổi theo cách bạn muốn

 

Wacom Pro Pen 3 có thể thay đổi cấu hình theo cảm giác yêu thích của người dùng từ trong ra ngoài với trong lượng có thể tùy chỉnh, độ dày lớp đệm ở vị trí tay cầm, các nút và trọng tâm cân bằng. Người dùng chỉ cần chọn cách tùy chỉnh phù hợp. Kiểu thiết kế linh hoạt của wacom Pro Pen 3 có thể mang lại cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng cùng với thiết kế tinh tế này sẽ cho người dùng một trải nghiệm khó quên. 8,192 mức độ nhạy áp lực khác nhau. Các tùy chỉnh để cân bằng trọng lượng bảng và các đệm tay cầm. Bút nhận dạng độ nghiêng +/-60 độ và phản hồi siêu nhạy về mọi thay đổi, vì vậy ngay cả ngững nét chạm nhẹ nhất cũng sẽ xuất hiện trên màn hình.

 

Cải tiến từ trong ra ngoài

 

Wacom đang cố gắng tạo ra các sản phẩm ngày càng thân thiện với môi trường từ vật liệu thiết kế sản phẩm đến bao bì. Thế hệ sản phẩm mới sử dụng các vật liệu tái chế ở mọi nơi để tạo ra Cintiq bền vững nhất từ trước đến nay. Bởi vì việc tạo ra những thế giới tốt đẹp hơn bắt đầu từ việc quan tâm đến thế giới của chúng ta.

 

 

Bảng vẽ điện tử ưu đãi sinh viên & giáo viên