Top 3 bảng vẽ điện tử giá siêu mềm dành cho giáo viên 2022

Thứ Hai, 28/03/2022 17:21
Một chiếc bảng vẽ điện tử tối ưu cho việc dạy học online của giáo viên cần đáp ứng bốn tiêu chí quan trọng nhất là nhỏ gọn dễ di chuyển, bút và màn hình phải nhạy để có thể thao tác nhanh, tương thích với nhiều dòng máy, và giá thành phù hợp. Trong bài viết này, mời quý thầy cô cùng Thiết bị VIP tìm hiểu top 3 bảng vẽ điện tử đáp ứng được các tiêu chí vừa nêu nhé.

 

1. Bảng vẽ điện tử XPPen Star G430S

Chúng ta bắt đầu với chiếc bảng vẽ điện tử của nhà XPPEN start G430S thuộc top bán chạy của Thiết bị Vip trong đợt học trực tuyến vừa qua. Đầu tiên chiếc máy này đạt 10 điểm vì sự tiện lợi. Nhỏ gọn đến mức thầy cô có thể dễ dàng mà theo, di chuyển tới bất cứ đâu cũng có thể đem XPPEN Star G430S theo cùng.

Với kích thước 130 x 107 x 2mm, vùng hoạt động 3x4 inch nhưng XPPEN Start G430S vẫn đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho thầy cô.

     Bảng vẽ điện tử XPPen Star G430S.

Tín hiệu phản hồi tốt, khoảng cách nhận diện của bút là trên dưới 10mm, nên chỉ có mượt mà hơn, làm việc nhẹ nhàng hơn và có kết quả tốt hơn.

Điều đặc biệt trong sản phẩm này khi có Bút stylus Model P01 không pin sạc. Điều này có nghĩa cho phép thầy cô sử dụng liên tục không bị ngắt quãng trong quá trình giảng dạy.

Nhỏ nhưng điện nước đầy đủ, không kén chọn với các dòng máy sử dụng, tương thích với Win 7/8/10 và Mac OS 10.8 trở lên.

Thầy cô yên tâm, đương nhiên là chiếc bảng vẽ điện tử này có thể tương thích với Microsoft Whiteboard, Google Jamboard. Với các chức năng viết, vẽ, ghi chú trực tiếp lên các File cố định như .docx (Word), .xlsx (Excel), .pdf,...tiện lợi cho việc đánh giá, nhận xét, giải thích vấn đề cho học sinh khi học trực tuyến. 

Chất lượng, đầy đủ tính năng và giá siêu mềm cho các thầy cô có tại Thiết bị Vip là 1.100.000.

Link  sản phẩm bảng vẽ điện tử XPPen Star G430S

 

2. Bảng Vẽ Điện Tử XPPen Deco Fun Size Small

Tiếp theo, một sản phẩm thuộc top 3 bán chạy trong quý 1 năm 2022 của Thiết bị VIP đáp ứng các tiêu chí trên cũng được nhiều thầy cô lựa chọn, Ad xin giới thiệu kích thước Small với thầy cô. Có kích thước 210.5 x 159.8 x 12.9mm, vùng hoạt động 6.3" x 4", một không gian thoải mái hơn so với dòng XPPen Star G430S. Với phong cách tối giản gọn gàng như một quyển tập dễ dàng bỏ vào túi sách, balo mà không bị cấn những đồ vật khác.

               Bảng Vẽ Điện Tử XPPen Deco Fun Size Small.

Trong sản phẩm này sử dụng bút cảm ứng cộng hưởng điện từ cũng không cần dùng pin. Vì là bút cảm ứng cộng hưởng điện từ nên cảm ứng biến lực nhấn rất tốt và mượt, độ đậm nhạt phù thuộc hoàn toàn vào lực tay của thầy cô.

Tiếp đến phần kết nối cũng rất đơn giản chỉ cần cắm dây nối USB với đầu type C thì đã thành công kết nối với máy tính của thầy cô. Cổng kết nối rất chặt với máy tính, không lo sợ bị tuột ra trong quá trình học trực tuyến, một điểm cũng rất lưu tâm của thầy cô.

Với thao tác nhanh chóng, tương tác nhanh với các phần mềm giảng dạy cần thiết, thầy cô có thể trực tiếp ghi chú, vẽ trực tiếp lên docx (Word), .xlsx (Excel), .pdf... tăng khả năng tương tác và học sinh dễ dàng hình dung bài giảng.

Điều đặt biệt khi mua bảng vẽ điện tử XPPen Deco FUN sẽ được tặng kèm phần mềm Explain Everything, trình bảng viết kỹ thuật số đa năng. 

Hiện tại Thiết bị Vip đang có size S và L, đặc biệt XP-PEN Deco Fun có 4 màu sắc: Đen cổ điển, Xanh đậm, Xanh táo và Đỏ thẫm đáp ứng phong cách riêng của mỗi cá nhân.

Với giá 1.450.000 chỉ có tại Thiết bị Vip.

Link sản phẩm bảng Vẽ Điện Tử XP-Pen Deco Fun

 

3. Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos small Bluetooth

Một dòng bảng vẽ điện tử khác đến từ thương hiệu Wacom của Nhật Bản. Cũng là một thương hiệu có tiếng về bảng vẽ điện tử.  Wacom Intuos small Bluetooth thuộc về dòng phổ thông phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đây là phiên bản của nhà Wacom được giáo viên yêu thích nhất tại Thiết bị Vip. Có kích thước : 200 x 160 x 8.8 mm / 7.87 x 6.3 x 0.35 in. Thiết kế đơn giản gọn gàng như một chiếc bảng con, có thể nhẹ nhàng thoải mái di chuyển mọi nơi. Bảng vẽ điện tử từ chất liệu bằng nhựa nhưng cầm rất chắc tay.

      Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos small Bluetooth.

Bề mặt của Wacom Intuos khác với hai sản phẩm trên. Được thiết kế bao phủ với những chấm tròn phân chia rõ ràng khu vực sử dụng. Phía trên là hàng nút on/off hay là được gọi  ExpressKeys được thiết kế lõm xuống tăng độ bám khi thao tác, không bị trơn khi nhấn và cũng tạo ra chỗ đặt cho chiếc bút stylus. Thầy cô không cần lo lắng sẽ bị mất bút khi đặt lung tung.

Chiếc bút Stylus đi kèm cũng là dạng bút không cần pin, thoải mái khi sử dụng. Là một điều thầy cô cần lưu tâm khi lựa chọn các loại khác. Bút stylus 4K cung cấp nhiều lực nhấn khác nhau tạo ra những nét mực vừa phải trên màn hình, nhận lực nhanh chóng không bị trễ. Khiến các bài giảng của thầy cô sinh động, tương thích nhanh chóng với giọng giảng bài của thầy cô khi dạy học trực tuyến 

Tương thích với các dòng máy tính Win, Mac Os cùng mới các thiết bị giảng dạy online liên quan thầy cô không lo lắng khi sử dụng gặp vấn đề lỗi kết nối, hay bị tương tác chậm chạp.

Một điều đặc biệt bản tính vẽ này có thể kết nối Bluetooth nhanh chóng không nhất thiết luôn phải dùng dây để kết nối với máy tính, tiện lợi cho các thầy cô khi sử dụng.

Với dòng này không chỉ có màu đen truyền thống, nhà Wacom đã quá tuyệt vời khi đưa ra dòng màu xanh Pistachio và hồng Berry, thoải mái lựa chọn màu sắc cho cá nhân mình. Và yên tâm Thiết bị Vip có đủ 3 màu cho thầy cô lựa chọn. 

Cao hơn với dòng của nhà XPPEN, WACOM INTUOS Small Bluetooth có giá 2.550.000 đã có mặt tại Thiết bị Vip.

Link sản phẩm Wacom Intuos small Bluetooth

--------

Bên trên là ba dòng sản phẩm ad đã tổng kết sau khi tổng hợp và muốn highly recommend cho các thầy cô về những tính năng đơn giản phù hợp cho việc giảng dạy học trực tuyến và tính chất tiện lợi phù hợp cho các thầy cô. Không cần quá cồng kềnh, quá to nhiều chức năng không liên quan. Nếu thầy cô muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hãy liên lạc chúng tôi bằng những hình thức bên dưới.

Mua bảng vẽ điện tử Wacom và XPPEN tại Thiết bị Vip.

Thiết bị Vip là địa chỉ phân phối chính hãng của hai thương hiệu Wacom và XPPEN. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đã xây dựng được lòng tin ở khách hàng và nhà cung ứng.

Hiện tại những sản phẩm trên đã có tất cả các size và màu sắc tại Thiết bị Vip. Đặc biệt hiện tại Thiết bị Vip đang có một số ưu đãi áp dụng với những sản phẩm trên. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận thêm chi tiết nhé!

Thiết bị VIP - Nhà phân phối Chính Hãng Bảng vẽ điện tử, Laptop, PC

  • Địa chỉ: Số 05A Võ Oanh (D3 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Website: www.thietbivip.com

  • Fanpage Thiết Bị VIP - Bảng vẽ điện tử, Laptop, PC chính hãng

  • Hotline: 0939 89 82 92 hoặc 090 69 29 859

Bảng vẽ điện tử ưu đãi sinh viên & giáo viên